วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แก้ปัญหาเส้นผมติดหมากฝรั่ง



เด็กๆหลายคนชอบเล่นซุกซน ยิ่งเวลาเคี้ยวหมากฝรั่งแล้วชอบเอามาติดผมคนอื่น ทีนี้ละ...ต้องแก้ปัญหาด้วยการตัดผมปอยนั้นออก ซึ่งจริงๆแล้วมีทางแก้ไขไม่ยาก โดยนำสำลีชุบน้ำมันพืชให้ชุ่ม จากนั้นนำมาเช็ดตรงเส้นผมที่หมากฝรั่งติด พร้อมกับขยี้หมากฝรั่งนั้นไปด้วย ยางหมากฝรั่งก็จะละลายเร็วขึ้น ที่นี้ก็ค่อยนำเจ้าตัวน้อยไปสระผมทำความสะอาดตามปกติอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น